రాముడు సీతని అనుమానించటం | Rama doubted Sita | సీతతో రాముడు అసాధారణ ప్రవర్తన | How Rama treated his wife Sita when she was kidnapped by Ravana

 

తన సొంత భార్య సీత పట్ల రాముడు వ్యవహరించిన తీరును పరిగణించండి. 

| Consider Rama's treatment of his own wife Sita

సుగ్రీవుడు మరియు హనుమంతుడు తన కోసం సేకరించిన సైన్యంతో రాముడు లంకపై దండెత్తాడు. అక్కడ కూడా అతను వాలి మరియు సుగ్రీవుడు అనే ఇద్దరు సోదరుల మధ్య చేసిన అదే నీచమైన పాత్రను పోషిస్తాడు. అతను రావణుడి సోదరుడు విభీషణుడి సహాయం తీసుకుంటాడు, రావణుడిని మరియు అతని కొడుకును చంపి ఖాళీగా ఉన్న సింహాసనంపై ఉంచుతానని వాగ్దానం చేస్తాడు. రాముడు రావణుడిని మరియు అతని కుమారుడు ఇంద్రజిత్తును చంపాడు. యుద్ధం తర్వాత రాముడు చేసే మొదటి పని రావణుడి మృతదేహానికి అంత్యక్రియలు చేయడం. ఆ తర్వాత అతను విభీషణుని పట్టాభిషేకంపై ఆసక్తి కలిగి ఉన్నాడు మరియు పట్టాభిషేకం తర్వాత అతను, లక్ష్మణుడు మరియు సుగ్రీవుడు రావణుడిని చంపినట్లు ఆమెకు తెలియజేయడానికి హనుమంతుడిని సీత వద్దకు పంపాడు.

rama behavior with sita


పట్టాభిషేకం పూర్తయ్యాక కూడా తాను వెళ్లకుండా హనుమంతుడిని పంపాడు. మరియు అతను అతనికి పంపిన సందేశం ఏమిటి? ఆమెను తీసుకురమ్మని హనుమంతుడిని అడగలేదు. అతను  క్షేమంగా  ఉన్నాడని ఆమెకు తెలియజేయమని అడిగాడు. రాముని చూడాలనే కోరికను హనుమంతుడికి తెలియజేసింది సీత. 10 నెలలకు పైగా రావణుడు కిడ్నాప్ చేసి నిర్బంధించబడిన తన సొంత భార్య సీతను చూడటానికి రాముడు వెళ్ళలేదు. 

సీత అతని దగ్గరకు వెళ్లి, సీతని చూసి రాముడు ఏం చెప్పాడు? వాల్మీకి ప్రత్యక్ష అధికారం లేకుంటే, రాముడు సీతను లంకలో కలుసుకున్నప్పుడు తన భార్యతో మాట్లాడినట్లు, సాధారణ మానవ దయ ఉన్న ఏ వ్యక్తి అయినా తన భార్యను ఇంతటి బాధలో ఇలా సంబోధించగలడని నమ్మడం కష్టం. రాముడు ఈ విధంగా సంబోధించాడు:

            “నా శత్రువైన నీ బంధీని జయించిన తర్వాత యుద్ధంలో నిన్ను బహుమతిగా పొందాను. నేను నా గౌరవాన్ని తిరిగి పొందాను మరియు నా శత్రువును శిక్షించాను. ప్రజలు నా సైనిక శక్తిని చూశారు మరియు నా శ్రమకు ప్రతిఫలం లభించినందుకు నేను సంతోషిస్తున్నాను. నేను రావణుడిని చంపి పరువు  నిలబెట్టడానికి ఇక్కడికి వచ్చాను. నేను నీ కోసం ఈ కష్టాన్ని తీసుకోలేదు."


సీత పట్ల రాముడు ఈ విధంగా ప్రవర్తించడం కంటే క్రూరత్వం మరొకటి ఉంటుందా? అతను అక్కడితో ఆగడు. అతను ఆమెకు చెప్పడం కొనసాగించాడు:


            “నీ ప్రవర్తనపై నాకు అనుమానం ఉంది. నువ్వు రావణుడి చేత చెడిపోయి ఉండాలి. నీ చూపు నన్ను తిరుగుబాటు చేస్తోంది. ఓ జనక పుత్రిక!  నీకు నచ్చిన చోటికి వెళ్లేందుకు నేను అనుమతిస్తాను. నీతో నాకు సంబంధం లేదు. నేను నిన్ను తిరిగి జయించాను మరియు అది నా వస్తువు కాబట్టి నేను సంతృప్తి చెందాను. నీ అంత అందమైన స్త్రీని ఆస్వాదించడంలో రావణుడు విఫలమవుతాడని నేను అనుకోలేను."


చాలా సహజంగా సీత రాముడిని పిలుస్తుంది మరియు హనుమంతుడు మొదట వచ్చినప్పుడు తనను కిడ్నాప్ చేశాడనే కారణంతో అతను తనను విడిచిపెట్టినట్లు సందేశం పంపితే తాను ఆత్మహత్య చేసుకుని ఈ కష్టాలన్నింటినీ కాపాడేదాన్నని చాలా స్పష్టంగా చెబుతుంది. అతనికి ఎటువంటి సాకు చెప్పకుండా సీత తన స్వచ్ఛతను నిరూపించుకోవడానికి పూనుకుంది. ఆమె అగ్నిలోకి ప్రవేశించి క్షేమంగా బయటకు వస్తుంది. ఈ సాక్ష్యంతో సంతృప్తి చెందిన దేవతలు ఆమె పవిత్రమైనదని ప్రకటించారు. అప్పుడు రాముడు ఆమెను అయోధ్యకు తిరిగి తీసుకువెళ్లడానికి అంగీకరించాడు.

మరియు అతను ఆమెను అయోధ్యకు తిరిగి తీసుకువచ్చినప్పుడు ఆమెతో ఏమి చేస్తాడు? వాస్తవానికి, అతను రాజు అయ్యాడు మరియు ఆమె రాణి అయ్యింది. కానీ రాముడు రాజుగా ఉండగా, సీత చాలా త్వరగా రాణి కావడం మానేసింది. ఈ సంఘటన రాముడిపై ఉన్న అపఖ్యాతిని ప్రతిబింబిస్తుంది. వాల్మీకి తన రామాయణంలో రాముడు మరియు సీతను రాజు మరియు రాణిగా పట్టాభిషేకం చేసిన కొన్ని రోజుల తరువాత, సీత గర్భం దాల్చిందని నమోదు చేశాడు. ఆమె దుష్ట ప్రవృత్తి గల కొంతమంది నివాసితులను మోసుకెళ్ళడం చూసి సీతను ఆమె లంకలో ఉందని మరియు అలాంటి స్త్రీని తన భార్యగా తిరిగి తీసుకున్నందుకు రాముడిని నిందించడం ప్రారంభించింది. పట్టణంలో జరిగిన ఈ హానికరమైన గాసిప్‌ను కోర్టు జోకర్ అయిన రాముడికి నివేదించాడు. రాముడు స్పష్టంగా ఈ అపవాదుచే కుట్టబడ్డాడు. అవమానకర భావంతో పొంగిపోయాడు. ఇది చాలా సహజమైనది. ఈ అవమానాన్ని వదిలించుకోవడానికి అతను అనుసరించే మార్గాలే చాలా అసహజమైనది. ఈ అవమానాన్ని వదిలించుకోవడానికి అతను అతి తక్కువ మార్గంలో మరియు అత్యంత వేగవంతమైన మార్గాలను తీసుకుంటాడు - అంటే గర్భం యొక్క కొంత అభివృద్ధి చెందిన స్థితిలో ఉన్న స్త్రీని అడవిలో, స్నేహితులు లేకుండా, సదుపాయం లేకుండా, గమనించకుండానే - అత్యంత ద్రోహపూరిత పద్ధతిలో వదిలివేయడం. సీతను విడిచిపెట్టాలనే ఆలోచన అకస్మాత్తుగా వచ్చినది కాదు మరియు క్షణికావేశంలో రాలేదనడంలో సందేహం లేదు. ఆలోచన యొక్క పుట్టుక, దాని అభివృద్ధి మరియు అమలు యొక్క ప్రణాళిక కొంత వివరంగా ప్రస్తావించదగినవి.


సీత గురించి పట్టణంలో వ్యాపించిన కబుర్లు అతనికి నివేదించినప్పుడు, రాముడు తన సోదరులను పిలిచి తన భావాలను చెప్పాడు. "సీత యొక్క పవిత్రత లంకలో నిరూపించబడిందని, దేవతలు దాని కోసం హామీ ఇచ్చారని మరియు ఆమె అమాయకత్వం, స్వచ్ఛత మరియు పవిత్రతను తాను పూర్తిగా విశ్వసిస్తానని వారికి చెప్తాడు. “ప్రజలు సీతను దూషిస్తున్నారు మరియు నన్ను నిందించారు మరియు నన్ను అవమానానికి గురి చేస్తున్నారు. ఇలాంటి అవమానాన్ని ఎవరూ సహించలేరు. గౌరవం ఒక గొప్ప ఆస్తి; దేవుళ్లతోపాటు మహాపురుషులు దానిని నిలబెట్టుకోవడానికి కృషి చేస్తారు. ఈ  అవమానాన్ని నేను భరించలేను. అటువంటి అవమానం నుండి నన్ను రక్షించుకోవడానికి నేను నిన్ను విడిచిపెట్టడానికి కూడా సిద్ధంగా ఉంటాను. నేను సీతను విడిచిపెట్టడానికి వెనుకాడనని అనుకోవద్దు."


Works Cited  

Ambedkar, Bhimrao R. Riddles in Hinduism,1987, Education Department, Government of Maharashtra, 

published by governament.. Dr.BR. Ambedkar Volume 4- Riddles in Hinduism.. Total 33 Riddles from Page No.5 to 323

Riddles No. 33. Appendix I The Riddle of Rama and Krishna . . 

కామెంట్‌లు