అమానవీయమైన సాంఘిక దురాచారం స్తన పన్ను | Breast Tax in Kerala | Mulakkaram or mula-karam in Malayalam | Story of Nangeli

Caste Based Breast Tax in the Kingdom of Travancore (Kerala) |  కుల ఆధారిత స్తన or రొమ్ము పన్ను

Breast Tax is the worst tax never in the history1924 వరకు రొమ్ము పన్నుBreast Tax (మలయాళంలో ములక్కరం లేదా ములా-కరం) అనేది తక్కువ కుల మరియు అంటరాని హిందూ మహిళలపై Travancore రాజ్యం (ప్రస్తుత కేరళ రాష్ట్రంలో) వారు తమ వక్షోజాలను బహిరంగంగా కవర్ చేయాలనుకుంటే విధించే పన్ను. 

 దిగువ కుల మరియు అంటరాని మహిళల స్తనములు Breasts పెరగటం ప్రారంభించిన వెంటనే వారి వక్షోజాలపై ప్రభుత్వానికి పన్ను చెల్లించాలని భావించారు. దిగువ కుల పురుషులు తలా-కరం అని పిలువబడే ఇదే విధమైన పన్నును వారి తలపై చెల్లించాల్సి వచ్చింది.  యుక్తవయస్సు దాటిన తక్కువ కుల మహిళల నుండి రొమ్ము పన్ను Breast Tax వసూలు చేయడానికి ట్రావెన్కోర్ పన్ను వసూలు చేసేవారు ప్రతి ఇంటిని సందర్శిస్తారు. పన్ను వసూలు చేసేవారు వారి స్తనముల పరిమాణాన్ని బట్టి పన్నును అంచనా వేస్తారు. 

breast tax- story of nangeli


రొమ్ము పన్నును Breast Tax తక్కువ కుల హిందూ మహిళలపై భూస్వామి బ్రాహ్మణ రాజు బలవంతం చేసేవాడు, వారు తమ వక్షోజాలను Breasts కప్పాలనుకుంటే Tax చెల్లించాల్సి ఉంటుంది మరియు వారి రొమ్ముల పరిమాణానికి అనుగుణంగా  అంచనా వేయబడుతుంది.   నాదర్ మరియు ఈజావా మహిళలతో సహా అట్టడుగు కులాలు "రొమ్ము పన్ను" చెల్లించవలసి వచ్చింది. ఈ విధంగా చేయటం ఉన్నత కులం పట్ల గౌరవ చిహ్నంగా భావించేవారు బ్రాహ్మణులు. లింగ పర్యావరణ శాస్త్ర మరియు దళిత అధ్యయనాల ప్రొఫెసర్ డాక్టర్. షీబా కె.ఎమ్. ఏమంటారంటే- "రొమ్ము పన్ను Breast Tax యొక్క ఉద్దేశ్యం కుల సోపానక్రమం నిర్వహించడానికి." 

ఇటువంటి నీచమైన సంస్కృతి ట్రావెన్కోర్ Kerala యొక్క సాంప్రదాయం నుండి వచ్చింది, దీనిలో రొమ్ము ఉన్నత స్థాయి వ్యక్తులకు గౌరవం యొక్క చిహ్నంగా ఉంది. ఉదాహరణకు, నాంబూదిరి బ్రాహ్మణుల ముందు లేదా దేవాలయాలలోకి ప్రవేశించేటప్పుడు నాయర్ స్త్రీలు తమ వక్షోజాలను Breasts కప్పడానికి అనుమతించబడలేదు, బ్రాహ్మణులు తమ వక్షోజాలను దేవతల చిత్రాలకు మాత్రమే చూపటానికి అనుమతించేవారు. నాదార్లు, ఈజావర్లు మరియు అంటరాని కులాలు వంటి తక్కువ కులాల స్త్రీలు తమ వక్షోజాలను కప్పడానికి అనుమతించబడలేదు. 19 వ శతాబ్దంలో క్రైస్తవ మతం వ్యాప్తి చెందడంతో, నాదార్ మహిళలలో క్రైస్తవలు వారి పైభాగాన్ని కప్పడం ప్రారంభించారు, క్రమంగా, హిందూ నాదర్ మహిళలు కూడా ఈ పద్ధతిని అనుసరించారు. వరుస నిరసనల తరువాత, నాదర్ మహిళలకు 1859 లో వారి వక్షోజాలను కప్పే హక్కు లభించింది. 

Source: Wikipedia

The Story of Nangeli | నంగేలి కథ

19 వ శతాబ్దం ప్రారంభంలో భారతదేశంలోని పూర్వ రాచరిక రాష్ట్రమైన ట్రావెన్కోర్ లోని చెర్తాలాలో Cherthala నివసించిన ఒక మహిళ నంగేలి గురించి మరియు కుల-ఆధారిత రొమ్ము పన్నుకు Breast Tax వ్యతిరేకంగా నిరసన తెలిపే ప్రయత్నంలో ఆమె వక్షోజాలను కోసివేసింది. 

ట్రావెన్కోర్ గ్రామ అధికారి, ఆమె రొమ్ములను సర్వే చేయడానికి మరియు రొమ్ము పన్ను Breast Tax వసూలు చేయడానికి ఆమె ఇంటికి వచ్చారు.  నంగెలి వేధింపులకు వ్యతిరేకంగా తిరుగుబాటు చేసింది ; ఆమె వక్షోజాలను కోసి అరటి ఆకులో అతనికి ఇచ్చింది.  రక్తం కోల్పోవడంతో ఆమె వెంటనే మరణించింది.  స్థానిక గ్రామస్తుల అభిప్రాయం ప్రకారం, ఆమె వికృత శరీరాన్ని చూసిన నంగెలి భర్త చిరుకందన్  ఆమె అంత్యక్రియల చితి లోకి దూకి ఆత్మహత్య చేసుకున్నాడు. 

నంగేలి మరణం తరువాత, ప్రజల ఉద్యమాల పరంపర ప్రారంభమైంది. తర్వాత ఆమె నివసించిన స్థలాన్ని ములాచిపరంబు  అని పిలుస్తారు. 

ఏదేమైనా, ఈ కథ భారతదేశంలోని ఏ చారిత్రక ఖాతాలలోనూ అధికారికంగా గుర్తించబడలేదు మరియు దాని ప్రామాణికత చర్చనీయాంశమైంది. 

 నంగేలి జీవిత కాలంలో కేరళ మాతృక సమాజంలో రొమ్ములను కప్పడం ప్రమాణం కాదని మను పిళ్ళై వాదించారు. నైతిక ప్రమాణాలు దశాబ్దాల తరువాత బ్రిటిష్ వలస ప్రభావంతో సమాజంలోకి చొచ్చుకుపోయాయి, ఇది పై వస్త్రాలను ధరించే హక్కు కోసం తరువాతి వర్గ పోరాటాలకు దారితీసింది.  స్త్రీ గౌరవం పరిరక్షణ కోసం వేరే పితృస్వామ్య పోరాటాన్ని అనుసరించి, కాలక్రమేణా సముపార్జించిన అన్ని అట్టడుగు వర్గాలపై విధించిన అణచివేత పన్ను పాలనకు వ్యతిరేకంగా నంగేలి నిరసన వ్యక్తం చేశారని ఆయన అభిప్రాయపడ్డారు.


Source : Wikipedia 


Watch this Movie on Mulakaram- The Breast Tax




కామెంట్‌లు